- Xây dựng kế hoạch nội dung, ngân sách, vận hành các chiến dịch quảng cáo Online cho các sản phầm điện thoại, máy tính bảng, máy tính , phụ kiện ...
- Theo dõi và tối ưu chuyển đổi các kênh quảng cáo
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các kiến thức, kĩ năng tối ưu quảng cáo, đề xuất phát triển các kênh/đối tác quảng cáo mới cho Trưởng phòng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 13 - 15 Triệu.
- Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định: BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo luật.
- Được hưởng Gói Bảo hiểm sức khỏe nâng cao.
- Thưởng Tết hấp dẫn (Từ 1 đến 4 tháng lương).
- Chính sách Đào Tạo & Phát triển.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm vị trí Digital Marketing từ 2 năm trở lên
- Đã từng quản lý ngân sách trên 500tr (Facebook/Google)
- Kiến thức chuyên môn về Performance Marketing (đã từng chạy qua Ecommerce bán lẻ là 1 lợi thế)
- Kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook, Google, Tiktok (traffic, conversion, ROAs), biết sử dụng các loại chiến dịch mới: Google performance max, Shopping Ads,...
- Có kiến thức tối ưu hóa quảng cáo cho mục tiêu chuyển đổi (Conversion, Ecommerce)
- Có kiến thức hoặc kinh nghiệm chạy Google Shopping
- Hiểu và sử dụng được các công cụ tracking quảng cáo: Google Analytic (GA3, GA4), Pixel Facebook, Google Tag Manager
- Đọc hiểu các tài liệu marketing bằng tiếng Anh để cập nhật và chủ động nâng cao kiến thức
- Chịu được áp lực trong công việc, cẩn thận, tỉ mỉ. Có tư duy làm việc độc lập, sáng tạo.