– Triển khai truyền thông trên môi trường Digital theo kế hoạch.
+ Xây dựng kịch bản truyền thông trên các kênh Digital
+ Triển khai truyền thông theo kế hoạch đã được duyệt
+ Kiểm soát tốt Ngân sách truyền thông được phân bổ
– Thực hiện các công việc khác
+ Quản lý và vận hành các kênh được phân công
+ Thực hiện công tác báo cáo khi có yêu cầu
– Thu nhập cạnh tranh
– Đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật: Đóng BHXH, thẻ Bảo hiểm sức khỏe theo cấp bậc
– Thưởng: Ghi nhận sáng kiến, thưởng cống hiến, kết quả kinh doanh
– Phúc lợi: 12 ngày nghỉ phép theo Luật, ngày nghỉ nhân dịp sinh nhật CBNV (hưởng 100% lương); quà tặng các dịp Lễ tết; khám sức khỏe hàng năm; ưu đãi mua hàng nội bộ, sinh nhật, tháng 13…
– Các hoạt động văn hóa: Teambuilding hàng năm, Happy Hour, câu lạc bộ chạy, Đại hội thể thao toàn quốc…
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, tối thiểu 1 năm làm Digital Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử
– Sử dụng thành thạo Facebook Marketing, Google AdWords; đọc hiểu tài liệu tiếng anh chuyên ngành
– Có khả năng viết nội dung, thiết kế cơ bản, khả năng sử dụng công cụ AI là lợi thế
– Yêu cầu khác: Trung thực, phản ứng nhanh với sự thay đổi, có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Phòng 301 Tòa nhà GP Invest, 170 La Thành, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp