1. Tóm tắt công việc:
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media.
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
2. Nhiệm vụ chính:
- Quản lý, đánh giá, phân tích và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads; Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
- Phối hợp làm việc với chuyên viên thiết kế để tạo ra các hình ảnh minh họa, banner,... phục vụ công việc PR & Marketing.
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các hệ thống mạng xã hội : facebook , G+, twitter ... và trên các website, forum, wordpress...
- Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi kỹ hơn trong buổi phỏng vấn.