- Nhận yêu cầu đào tạo, lên kế hoạch lớp, địa điểm đào tạo đội ngũ năm, quý, tháng theo yêu cầu của công ty
- Trực tiếp tham gia giảng dạy các lớp Hội nhập, kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng quản lý và Huấn luyện (Coaching) online/ offline
- Thực hiện kiểm tra kiến thức, chấm điểm bài thi sau đào tạo, trả kết quả đào tạo
- Báo cáo về hiệu quả của đào tạo, tiến độ và chất lượng các chương trình đào tạo được triển khai tại các vùng
- Biên soạn các tài liệu đào tạo, bài thi, chương trình đố vui
- Đánh giá và đưa ra các đề xuất các biện pháp cải tiến để nâng cao chất lượng Đào tạo tại các vùng
- Hướng dẫn, đào tạo, giúp đồng nghiệp phát huy thế mạnh thông qua những kế hoạch đào tạo và phát triển dài hạn; Đưa ra những hướng dẫn, phản hồi thích hợp và giám sát việc thực hiện.
- Tham gia test hệ thống, tham gia góp ý các hướng dẫn, sản phẩm ban hành
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm
- Lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kỹ năng đứng lớp
- Có tinh thần trách nhiệm
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí trương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm sản phẩm bảo hiểm và thẻ
- Có kinh nghiệm làm MC chương trình nội bộ