- Đảm bảo hoạt động của Đơn vị phù hợp với các tiêu chuẩn/ mô hình quốc tế đang áp dụng (ISO9001, ISO20001, ITIL,...).
- Tham gia đánh giá nội bộ
- Tiếp đoàn đánh giá bên ngoài
- Đào tạo nhận thức về tiêu chuẩn
- Phối hợp các Đơn vị/ Bộ phận xây dựng, sửa đổi, cải tiến hệ thống tài liệu: Mô tả quá trình, Quy định, Hướng dẫn công việc...
- Kiếm soát, đánh giá tuân thủ quy trình, quy định tại các bộ phận
- Tìm hiểu, đề xuất và triển khai mới các tiêu chuẩn, mô hình mới cho Đơn vị
- Theo dõi kết quả thực hiện chỉ tiêu cam kết và đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
- Thực hiện mọi chức năng, chuyên môn của Phòng dưới sự chỉ đạo của CBQL.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Gói thu nhập cạnh tranh (thưởng lương tháng 13, thưởng nghỉ mát....).
- Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
- Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (FPT Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân ...
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở.
- Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
- Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11...
- Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Ghi chú: FPT Telecom không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên, Sinh viên trong quá trình tuyển dụng, thực tập.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên. Chuyên ngành: Quản trị chất lượng, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin,...hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
- Có chứng chỉ đánh giá viên trưởng hệ thống quản lý theo ISO 9000/ ISO 20000/ ISO 27000 hoặc ITIL Specialist.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị chất lượng
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về xây dựng/ duy trì hệ thống quản trị trong lĩnh vực viễn thông, Công nghệ thông tin
- Ưu tiên các ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm về các công cụ, phương pháp cải tiến, đo lường hệ thống chất lượng.
- Thái độ: Có tính sẵn sàng cao, tinh thần cầu thị, có thái độ và quan hệ tốt với đồng nghiệp, cấp trên
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng thiết lập mối quan hệ trong công việc; Kỹ năng sử dụng máy tính (MS Office).