1/ Quản lí nguồn dữ liệu đầu vào, phân loại, quản lí, sắp xếp trong hệ thống công cụ CDP của công ty (Customer Data Platform): các nguồn từ: website, app, database, social, event offline, các hoạt động khác của các team có liên quan.
2/ Tận dụng tệp khách hàng sau khi thu thập được để triển khai các kịch bản chăm sóc khách hàng qua 2 nhánh:
- Kịch bản tự động: chạy tự động xuyên suốt quá trình diễn ra chương trình CRM, cá nhân hóa thông điệp cho từng khách hàng
- Kịch bản custom: chạy theo chương trình của công ty (ra mắt sản phẩm mới, campaign lớn theo mùa của công ty,...)
3/ Các kênh triển khai chiến dịch của CRM hiện tại:
- SMS/ZNS
- Web Push
- Zalo: Broadcast, OA message
- Telesale