- Chịu trách nhiệm về các hoạt động Marketing/Content và các hoạt động Branding khác liên quan đến thương hiệu đảm nhiệm.
- Sản xuất content về mặt nội dung, hình ảnh cho tất cả các nền tảng kênh social: FB, Insta, Tiktok, Zalo OA, Threads,... ở tất cả các định dạng (post, video, reel,...)
- Triển khai các bài viết trên website, tối ưu nội dung bài viết chuẩn SEO.
- Viết nội dung quảng cáo, email marketing,...
- Thiết kế cơ bản theo Brand Guideline phục vụ cho các hoạt động content.
- Phân tích insight và data Khách hàng nhằm tối ưu nội dung.
- Phối hợp với đội ngũ thiết kế để quản lý và đảm bảo chất lượng in ấn theo tiêu chuẩn.
- Lập báo cáo định kỳ hoặc theo sự phân công của quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý nếu có.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
- Thưởng lương tháng thứ 14-18 theo kết quả kinh doanh.
- Thưởng cổ phần hàng năm.
- Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
- Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
- Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
- Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
- Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
- Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
- Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
- Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
- Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
- Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí tuyên truyền, Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan đến lĩnh vực content marketing.
- Đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực Content/ Communication/ Media/ Branding.
- Có khả năng sáng tạo, suy nghĩ logic và quan sát tốt.
- Am hiểu các tiêu chuẩn trong content marketing, đăng tải và quản lý nội dung trên website, mạng xã hội.
- Ưu tiên: Có khả năng đọc hiểu, viết và làm nội dung Marketing bằng tiếng Anh.