- Tiếp nhận thông tin, phối hợp các phòng/ban liên quan để giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các công tác chăm sóc hậu mãi
- Thu thập và khai thác thông tin khách hàng
- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục cấp GCN sau khi xây dựng xong (nếu có)
- Chăm sóc khách hàng khi công ty có các chương trình tri ân
- Công tác CSKH thường nhật
- Theo sự phân công của cấp trên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật định.
- Hưởng đầy đủ chế độ phụ cấp.
- Hưởng lương và các đãi ngộ khác xứng đáng với năng lực và hưởng phúc lợi khác từ chính sách Công ty.
- Thưởng vào các ngày lễ, tết, thưởng khác theo quy định Công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ phụ cấp.
- Hưởng lương và các đãi ngộ khác xứng đáng với năng lực và hưởng phúc lợi khác từ chính sách Công ty.
- Thưởng vào các ngày lễ, tết, thưởng khác theo quy định Công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Xây dựng, Kỹ thuật, Kiến trúc, Kinh tế.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực BĐS, nghiệm thu và bàn giao công trình.
- Không nói ngọng / không nói giọng địa phương.
- Ngoại hình ưa nhìn,
- Thật thà, ham học hỏi
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, cẩn thận, chi tiết.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực BĐS, nghiệm thu và bàn giao công trình.
- Không nói ngọng / không nói giọng địa phương.
- Ngoại hình ưa nhìn,
- Thật thà, ham học hỏi
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, cẩn thận, chi tiết.