- Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng thông qua các cuộc gọi đến.
- Trả lời những thắc mắc và giải quyết các vấn đề mà khách hàng gặp phải.
- Liên hệ với khách hàng chưa sử dụng dịch vụ để cải thiện trong khâu tư vấn bán hàng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để xin ý kiến, thông tin khi họ trải nghiệm sản phẩm để cải tiến sản phẩm của công ty.
- Thu thập thông tin khách hàng để cập nhật dữ liệu khách hàng.
- Hỗ trợ đặt đơn hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi trả hàng,
- Phối hợp với bộ phận tiếp thị để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, giảm giá, khuyến mãi,...
- Tặng quà, ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách hàng VIP vào các dịp lễ Tết, sinh nhật của khách,...
- Tuân thủ quy trình, các chính sách của doanh nghiệp.
- Đo lường mức độ hài lòng của khách thông qua sử dụng sản phẩm. Từ đó đề xuất các kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,...)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
- Được làm việc trong môi trường hòa đồng và thân thiện
- Thu nhập: 7 - 15 triệu.
Yêu cầu công việc
- Chịu áp lực cao, nhiệt tình trong công việc, chăm chỉ
- Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng giao tiếp qua điện thoại, hòa đồng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề Thành thạo tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm về sale cskh là một lợi thế
- Tinh thần tích cực, năng lượng