- Gặp gỡ và liên lạc chặt chẽ với khách hàng để xác định các vấn đề phát sinh hoặc giải quyết các thắc mắc của khách hàng, chẳng hạn như nhận hàng, giao hàng hoặc khiếu nại dịch vụ
- Đảm bảo việc xử lý vấn đề của khách hàng bằng nghiệp vụ và tận dụng kỹ năng mềm để hạn chế những vấn đề leo thang
- Đảm bảo chỉ số vận hành FM đạt target hàng tháng thông qua giám sát và chủ động làm việc với Vận Hành để cải thiện.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Phúc lợi:
- 2 tháng thử việc full lương
- Kí hợp đồng lao động sau thử việc
- Được cấp Laptop khi làm việc
- Thưởng Tết
- Review lương hàng năm
- Các hoạt động tiệc cuối năm, tiệc Town Hall, Company Trip, Team Building
- Đóng BHXH full lương
- Phụ cấp khác :12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương
Cơ hội huấn luyện:
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: Online/Offline nâng cao năng lực
- Cơ hội thăng cấp lên các vị trí quản lý
Đồng nghiệp:
- Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử hoặc hậu cần
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Có tư duy và lộ trình nghề nghiệp rõ ràng cho công việc Account Management
- Tốt nếu có kinh nghiệm với hệ thống Salesforce
- Thái độ chuyên nghiệp và kỹ năng giao tiếp xuất sắc
- Khéo léo và giỏi giao tiếp để thúc đẩy các nhóm nội bộ và các tài khoản bên ngoài
- Làm chủ được cảm xúc là yêu cầu bắt buộc
- Quản lý khối lượng công việc khoa học và chi tiết
- Tiếng Anh cơ bản