Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ
Kinh nghiệm:
Từ 3 - 4 năm
Chức vụ:
Khác
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
3 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

1. Tổ chức khám chữa bệnh - sơ cấp cứu

  • Thăm khám cho lao động có vấn đề về sức khỏe - cấp phát thuốc - chỉ định chế độ nghỉ ngơi, ăn uống phù hợp
  • Chăm sóc, cố vấn sức khỏe cho Ban lãnh đạo công ty (xây dựng hồ sơ sức khỏe, tư vấn chế độ nghỉ ngơi, ăn uống...)
  • Thực hiện nghiệp vụ sơ cấp cứu người bị tai nạn lao động và chuyển ngay đến cơ sở y tế gần nhất
  • Tổ chức thực hiện sơ cấp cứu kịp thời trong trường hợp ngộ độc thực phẩm, ngạt khí...

2. Xây dựng kế hoạch - tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

  • Phối hợp với bác sĩ xây dựng kế hoạch tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động, khám phát hiện bệnh nghề nghiệp kịp thời
  • Đưa ra các tư vấn, giải pháp giúp lao động phòng chống bệnh nghề nghiệp
  • Đề xuất bố trí việc làm phù hợp với sức khỏe người lao động
  • Quản lý hồ sơ sức khỏe người lao động, hồ sơ của lao động bị bệnh nghề nghiệp

3. Tổ chức tập huấn công tác sơ cấp cứu cho người lao động

  • Tổ chức tập huấn nghiệp vụ sơ cấp cứu đúng cách cho người lao động trong từng trường hợp cụ thể
  • Tuyên truyền, phổ biến thông tin về vệ sinh lao động - nâng cao sức khỏe và phòng chống bệnh nghề nghiệp tại nơi làm việc
  • Kiểm tra việc chấp hành các quy định về vệ sinh lao động, phòng - chống dịch bệnh, an toàn vệ sinh thực phẩm.

4. Xây dựng phương án, phương tiện sơ cấp cứu - các loại thuốc thiết yếu và quy trình cấp cứu khi xảy ra tai nạn lao động

  • Lập và quản lý thông tin về công tác vệ sinh lao động tại nơi làm việc
  • Tổ chức quan trắc môi trường lao động để đánh giá những tác nhân có hại đến sức khỏe người lao động và đề xuất giải pháp khắc phục
  • Lập danh mục mua thuốc phục vụ công tác khám chữa bệnh cho người lao động
  • Sắp xếp - quản lý hồ sơ, giấy tờ liên quan đến hoạt động đến bộ phận y tế Công ty
  • Xây dựng Quy trình ứng phó và sơ cấp cứu cho Tập đoàn
  • Định hướng cho tập đoàn về kế hoạch chăm sóc y tế và phòng chống dịch bệnh cho CBNV
  • Nắm bắt tình hình dịch bệnh trong và ngoài nước để lập phương án phòng chống dịch bệnh đưa ra các tư vấn và đề xuất cho Tập đoàn

5. Thực hiện các công việc khác

  • Quản lý hoạt động vận hành bếp ăn cho CBCNV (Căn tin tại Trụ sở chính)
    • Xây dựng tiêu chuẩn VSATTP, đảm bảo chất lượng bữa ăn
    • Quản lý ngân sách, con người
    • Xây dựng các báo cáo liên quan trong phạm vi chức năng
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên

Quyền lợi được hưởng

  1. Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
  2. Thưởng dịp Lễ, Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc trong tháng.
  3. Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
  4. Chi phí Tiền ăn, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
  5. Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
  6. Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
  7. Khám sức khỏe định kì hằng năm.
  8. Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm.
  9. Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
  10. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
  11. Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao...
  12. Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu...

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đằng trở lên - Chuyên ngành: Y Dược
  • Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh là một lợi thế
  • Các học vấn khác cần cho ngành nghề:
    • Có trình độ chuyên môn về y tế: cử nhân điều dưỡng/ điều dưỡng trung học/ hộ sinh viên/ y sĩ/ bác sĩ y tế dự phòng/ bác sĩ
    • Có chứng chỉ chuyên môn về Y tế lao động do đơn vị y tế đủ điều kiện cấp chứng nhận

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm liên quan:năm
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: 03 năm

CÁC KỸ NĂNG

  • Kỹ năng công việc:
    • Thành thạo Tin học văn phòng
  • Kỹ năng mềm:
    • Xử lý tình huống tốt, giao tiếp hiệu quả - linh hoạt
    • Kỹ năng hoạch định và phòng ngừa rủi ro cho các hoạt động phòng chống dịch bệnh của tập đoàn
    • Kỹ năng quản lý, xây dựng kế hoạch
    • Kỹ năng trình bày, đào tạo

CÁC YÊU CẦU KHÁC

  • Tính cách cá nhân:
    • Cẩn thận, nhiệt tình, chủ động trong công việc
    • Chịu được áp lực cao
    • Đam mê & yêu thích công việc
    • Tính cam kết cao
  • Phong cách làm việc:
    • Chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm
    • Tư duy phục vụ

NĂNG LỰC LÕI

  • Chính trực
  • Không ngừng cải tiến & sáng tạo
  • Quản lý hiệu quả công việc

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 3, PNJ 294A Ba Tháng Hai, Phường 12 , Quận 10 , Hồ Chí Minh , Viet Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ

Địa Chỉ:
Tầng 3, PNJ 294A Ba Tháng Hai, Phường 12 , Quận 10 , Hồ Chí Minh , Viet Nam
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
69 Công Việc.