1. Lên kế hoạch truyền thông cho các chương trình của phòng Tiếp Thị Bán Lẻ (TTBL)
- Làm việc với các phòng ban, đơn vị liên quan để lên kế hoạch truyền thông cho các chương trình của phòng TTBL, trên tinh thần đảm bảo đạt được mục tiêu của chương trình (doanh số, khách hàng mới, thông điệp truyền tải).
- Đảm bảo tuân thủ quy chuẩn thương hiệu của PNJ.
- Đảm bảo sự nhất quán về hình ảnh và thông điệp truyền thông giữa các kênh ATL & BTL.
2. Triển khai kế hoạch truyền thông cho các chương trình của phòng TTBL:
- Triển khai các chiến dịch marketing theo đúng mục tiêu đã chuẩn bị theo kế hoạch được duyệt.
- Theo dõi, cập nhật hàng ngày về tiến độ chương trình, báo cáo và đưa ra giải pháp khi có vấn đề phát sinh.
- Theo dõi về hiệu quả của các kênh truyền thông để có phương pháp điều chỉnh.
3. Tăng cường truyền thông tại điểm bán:
- Lên kế hoạch các ý tưởng sáng tạo truyền thông thu hút traffic tại điểm bán (kênh MT và GT)
- Phối hợp với các agency, cửa hàng để triển khai theo kế hoạch được duyệt.
4. Xử lý các vấn đề liên quán khi triển khai.