Chịu trách nhiệm thực hành, thực thi các công việc theo định hướng của cán bộ quản lý cấp trên:
1. Quản lý và giám sát hoạt động phát triển KHDNL theo ngành nghề phụ trách.
2. Theo sát để nhận diện và phân tích được các vấn đề hạn chế trong phương thức triển khai bán hàng KHDNL theo ngành nghề
3. Nghiên cứu và đề xuất xây dựng các giải pháp phù hợp để thúc đẩy hoạt động phát triển KHDNL theo ngành nghề.
4. Đầu mối hướng dẫn, tổ chức thực hiện các chính sách, sản phẩm, chương trình liên quan tới hoạt động phát triển KHDNL theo ngành nghề;
5. Trực tiếp hỗ trợ các ĐVKD tiếp xúc, phát triển khách hàng, tìm hiểu nhu cầu và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ SHB đến KHDNL theo ngành nghề theo đề xuất của ĐVKD;
6. Chịu trách nhiệm một phần về kết quả công việc cho các chuyên viên được phân công phụ trách.
7. Thực hiện các công việc khác do cấp trên trực tiếp giao
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
- Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa - thể thao gắn kết nội bộ
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
2. Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
Yêu cầu công việc
- Đại học trở lên;
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng;
- Có kiến thức nghiệp vụ chuyên môn về mảng NHDN;
- Thường xuyên cập nhật và am hiểu về các sản phẩm, quy trình nghiệp vụ NHDN;
- Tìm hiểu và đưa ra nhận xét về tác động của các quy định nhà nước đến hoạt động NHDN;
- Hiểu biết cơ bản về hoạt động thị trường tài chính ngân hàng.
- Nắm rõ cơ chế/chính sách của ngân hàng đối thủ.
- Có khả năng phân tích các chiến lược cạnh tranh, các chương trình quảng cáo, chính sách... của đối thủ cạnh tranh.
- Am hiểu về các ngành nghề được phân giao;
- Xác định được sản phẩm dịch vụ mục tiêu theo ngành nghề được phân giao