1. Thực hiện công tác cung cấp dịch vụ hành chính tại các toà nhà (Tỷ trọng: 40%)
- Triển khai việc cung cấp các dịch vụ hành chính, bao gồm nhưng không giới hạn: công tác tiếp đón khách đến thăm và làm việc với Công ty, dịch vụ vệ sinh, dịch vụ lái xe, dịch vụ phòng họp, dịch vụ căn tin,... đảm bảo đáp ứng nhu cầu, đạt chất lượng và kịp thời.
- Triển khai các công tác quản lý toà nhà (Vệ sinh môi trường, cây cảnh, phòng họp, tài sản, công cụ dụng cụ...), góp phần xây dựng môi trường làm việc hiện đại, bảo đảm vệ sinh, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. Đảm bảo việc vận hành toà nhà tuân thủ các quy định của Pháp luật (xử lý nước thải, phòng cháy chữa cháy, an ninh an toàn...)
- Quản lý hợp đồng thuê toà nhà, là đầu mối phối hợp để tham gia xử lý các vấn đề phát sinh.
- Quản lý trang thiết bị, phòng họp, đảm bảo hoạt động hiệu quả, an toàn, bảo quản tốt.
2. Thực hiện xây dựng/cải tiến các quy trình quy định tối ưu hoá vận hành (Tỷ trọng: 40%)
- Thực hiện đánh giá, đo lường và cải tiến các quy trình thuộc phạm vi công việc và đánh giá tính tuân thủ của đơn vị.
- Thực hiện truyền thông để nhân viên công ty nắm thông tin, hiểu và áp dụng đồng bộ các chính sách quy định về hành chính.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện kiểm kê tài sản định kỳ.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ.
3. Công việc khác (Tỷ trọng: 20%)
- Tham gia đề xuất các giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc, tối ưu hoá vận hành của Phòng/ Khối/ Công ty.
- Tham gia xây dựng kế hoạch hành động của Đơn vị trực thuộc.
- Tham gia chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm nhằm nâng cao năng lực của nhân viên tại Đơn vị trực thuộc.
- Thực hiện truyền thông các chủ trương/ hoạt động của Khối/ Phòng để nâng cao hiệu quả phối hợp giữa các Đơn vị và Khối.
- Đề xuất và triển khai các chương trình hoạt động nhằm gia tăng tính gắn kết nội bộ.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.