- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu gửi tiền và nhu cầu vay vốn cá nhân và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ phù hợp của Ngân hàng: Huy động tiền gửi tiết kiệm, Vay mua nhà, bảo hiểm nhân thọ, thẻ tín dụng và các sản phẩm dịch vụ khác của VAB
- Lập kế hoạch tiếp thị, tham gia các chương trình tài trợ, roadshow tiếp cận khách hàng để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ
- Xác minh khả năng tài chính, thu thập hồ sơ, đánh giá khách hàng cá nhân hiện hữu và khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc và tri ân khách hàng cá nhân theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm...
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội nâng cao thu nhập với mức lương cứng hấp dẫn, thưởng đều đặn các ngày Lễ, Tết, sinh nhật,...
- "Đặc quyền" thăng tiến nội bộ nhanh chóng với chương trình VietABank NextGen
- Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc, phần mềm hiện đại, phụ cấp đi lại, công tác phí
- Nhiều cuộc thi/hoạt động nội bộ gắn kết, sôi động như: Sharktank VAB, VAB Melody, ...
- Phúc lợi chu đáo: Bảo hiểm sức khỏe VAB Care dành cho tất cả CBNV và người thân; nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương
- Quy trình tuyển dụng nhanh chóng, minh bạch, hướng tới trải nghiệm tốt nhất cho ứng viên.
- Các chương trình đào tạo nội bộ hàng tháng: Kỹ năng đàm phán, Kỹ năng thuyết trình, Tư duy dịch vụ khách hàng,...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương và các chuyên ngành khác có liên quan
- Có trên 1 năm kinh nghiệm Ngân hàng, Sales, Tư vấn Bảo hiểm, Bất động sản, Tài chính, Chăm sóc khách hàng,...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng tín dụng cá nhân.
- Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được tham gia khóa Đào tạo dành cho CBNV chuyên nghiệp, bài bản.