- Phát triển các đối tác KHDN mới
- Chịu trách nhiệm phối hợp với các chi nhánh làm việc, ghi nhận KKVM của các đối tác hiện hữu và làm việc với các Ban/Trung tâm để tháo gỡ KKVM cho CN và Khách hàng của các đơn vị theo phân công của BGĐ Trung tâm.
- Định kỳ báo cáo kết quả khai thác các đối tác cho VP TGĐ, BGĐ Khối NHDN, ...
- Tổng hợp báo cáo, thu thập thông tin, am hiểu Khách hàng để đưa ra đề xuất các CSSP, giải pháp tài chính đáp ứng nhu cầu của Khách hàng
- Tổng hợp báo cáo định kỳ, đột xuất của Lãnh đạo Ngân hàng, BGĐ Khối NHDN, ...
- Xác lập danh mục khách hàng mục tiêu để khai thác năm 2024
- Phối hợp với các đơn vị tổ chức lễ ký kết theo phân công của BGĐ Trung tâm.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
- Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa - thể thao gắn kết nội bộ
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
2. Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan phù hợp
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm tại vị trí phát triển khách hàng hoặc tương đương
- Am hiểu Kiến thức về hoạt động nghiệp vụ ngân hàng, am hiểu quy trình vận hành, hiều biết về thị trường và khách hàng, có tư duy chiến lược.
- Kỹ năng: tổng hợp phân tích vấn đề, thuyết trình, đàm phán, Tổ chức và giám sát thực hiện công việc, Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên...