VIA ENGLISH ACADEMY
Mức lương:
8 - 12 triệu
Lượt xem:
259 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
04/03/2025
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Khác
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

1. Lương, Thưởng, Thuế TNCN:
- Thực hiện chấm công hàng tháng.
- Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, và các chế độ khác theo nội quy, quy định của công ty.
- Tính lương, thưởng và giải quyết các vấn đề liên quan cho toàn bộ CBNV trong Công ty.
- Thực hiện các báo cáo khác liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi.
- Lập báo cáo thuế TNCN, quyết toán thuế TNCN.
- Đăng ký mã số thuế, quản lý danh sách và hồ sơ đăng ký người phụ thuộc của nhân viên tại công ty.
2. Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe
- Theo dõi, cập nhật dữ liệu tăng, giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan bảo hiểm về việc hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định.
3. Quản lý dữ liệu nhân viên và hợp đồng lao động
- Quản lý HĐLĐ: thực hiện xác nhận, ký mới, gia hạn HĐLĐ.
- Cập nhật, sắp xếp hồ sơ cá nhân lưu trữ hồ sơ nhân viên: hợp đồng, phụ lục hợp đồng, các hồ sơ thăng chức/giáng chức, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương, bảo hiểm, thuế TNCN,...
4. Công việc khác
- Quản lý và sử dụng chi phí Công đoàn.
- Thực hiện các báo cáo về lao động, bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân với cơ quan nhà nước và nội bộ doanh nghiệp.
- Giải đáp thắc mắc liên quan đến chính sách, tiền lương và các vấn đề liên quan cho nhân viên.

- Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
- Các công việc khác theo phân công từ cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 8.000.000 - 12.000.000 + Thưởng KPI dựa trên kinh nghiệm và năng lực.
- Đánh giá KPI hàng năm để xét tăng lương.
- Được đào tạo, hướng dẫn về quy trình, nghiệp vụ, các kỹ năng có liên quan.
- Được hưởng các chính sách về BHYT, BHXH, BHTN, chế độ nghỉ ốm theo đúng quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác từ công ty (chế độ miễn giảm học phí cho con em, chế độ thăm quan, đào tạo nâng cao, v.v).
- Ngày phép năm: 12 ngày/năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các chuyên ngành Quản Trị Nguồn Nhân Lực/ Quản Trị Kinh Doanh/ Luật/ Hành Chính và các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc từ 1-2 năm vị trí Hành chính nhân sự hoặc các vị trí tương đương
- Có kiến thức về Luật Lao Động, thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm xã hội và các quy định liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint.
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở những công ty quy mô lớn, biết sử dụng phần mềm nhân sự hoặc có kiến thức về những ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc là một lợi thế.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
- Có thể nói, viết tiếng Anh là một lợi thế.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, sẵn sàng học hỏi, tinh thần đội nhóm cao.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 62 Huỳnh Thiện Lộc, Hòa Thạnh, Tân Phú, HCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp