- Trao đổi với khách hàng, đối tác liên quan đến sản phẩm, hợp đồng, ...
- Truyền đạt mong muốn của khách hàng tới công ty
- Xử lý hình ảnh, tài liệu sản phẩm phục vụ cho việc bán hàng
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết
- Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 20-25triệu (tùy theo năng lực)
- Tham gia BHXH sau thời gian thử việc.
- Thưởng lương tháng thứ 13
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty (thưởng lễ, tết, trợ cấp ăn trưa, xăng xe, chuyên cần,…)
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
- Biết giao tiếp cơ bản bằng tiếng Trung (nghe nói cơ bản)
- Thành thạo tiếng Anh (Nghe nói cơ bản, soạn thảo thư từ) tương đương IELTS 6.5 trở lên