- Chủ động thực hiện các cuộc gọi tới shop để lắng nghe, tiếp nhận các khiếu nại và vấn đề của shop C2C (Shop C2C là shop có sản lượng trên 50 đơn/tháng)
- Giải đáp thắc mắc và xử lý sự vụ của các shop thông qua hệ thống chat của công ty như: mất hàng, tráo hàng, vỡ hàng, móc hàng, ...
- Phối hợp với bộ phận vận hành để xử lý sự vụ
- Mở rộng thị trường, tự kinh doanh các Shop sử dụng dịch vụ vận chuyển của công ty dựa trên việc chăm sóc khách hàng để khách hàng giới thiệu khách mới (không bị áp KPI)
- Tổng hợp vấn đề của các shop và đề xuất phương án cải thiện chất lượng dịch vụ đáp ứng kịp thời nhu cầu của shop.
Thời gian làm việc: 08h00 – 18h00, Thứ 2 – Chủ nhật, nghỉ linh hoạt 1 ngày trong tuần;
- Lương cứng khởi điểm 2 tháng đầu: 7 triệu, từ tháng thứ 3: 8 - 9 Triệu
- 1 năm review xét tăng lương 2 lần
- Nhận ngay tiền mặt tất cả các ngày lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ...
- Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp;
- Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
- Chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc;
- Có kỹ năng CSKH là một lợi thế, giọng nói chuẩn, kỹ năng lắng nghe, thuyết phục tốt, ứng biến linh hoạt;
- Nam/nữ, sinh năm 1996 - 2001. Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng;
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 306 Đại Lộ Bình Dương - Phú Hoà A - Thủ Dầu Một - Bình Dương hoặc Tân Uyên: HL418 - P.Khánh Bình - TX.Tân Uyên- Bình Dương Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp