Công ty Cổ phần Vincom Retail
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
6 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

1. Kiểm soát  tuân thủ gian hàng, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa và Bảng kiểm tuân thủ mục liên quan đến gian hàng. Lập Kế hoạch khắc phục và đề xuất phương án khi vướng mắc.

2. Kiểm soát chất lượng dịch vụ gian hàng và hệ thống bảng biển quảng cáo của Trung tâm thương mại

- Đánh giá tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Trung tâm thương mại và gian hàng thông qua kết quả kiểm tra hàng ngày, phân loại nhóm công việc có nhóm lỗi lặp lại để có kế hoạch sửa lỗi và cải thiện.

- Kiểm tra tình trạng vệ sinh, kỹ thuật, an ninh, nhân viên gian hàng, trưng bày hàng hóa... thực hiện hàng ngày/tháng nhằm đánh giá diện mạo, tác phong, chất lượng dịch vụ của gian hàng thông qua việc kiểm tra thực tế tại gian hàng.

3. Quản lý hợp đồng thuê và thu hồi công nợ

a. Quản lý fit out gian hàng mới:

- Tiếp nhận thông tin khách thuê mới (OTL/Hợp đồng thuê)

- Bàn giao mặt bằng cho khách thuê, 1 lần/tháng: Liên hệ mời khách nhận mặt bằng, thực hiện bàn giao và gửi các Bộ phận liên quan.

- Hướng dẫn thiết kế và thi công/kiểm soát thi công:Tiếp nhận thiết kế và gửi các Bộ phận chuyên môn thẩm định/phê duyệt, phản hồi thiết kế theo ý kiến thẩm định, Hướng dẫn thủ tục và ký duyệt hồ sơ thi công.

b. Quản lý các thay đổi hợp đồng

- Thay đổi điều khoản hợp đồng thuê khi phát sinh

- Gia hạn hợp đồng thuê, thực hiện khi có phát sinh

- Thanh lý/dịch chuyển gian hàng, thực hiện khi có phát sinh

c. Quản lý và thu hồi công nợ

4. Triển khai các hoạt động mkt theo chuỗi và các chương trình hợp tác mkt với các gian hàng

5. Các công việc khác

- Cấp phát thẻ xe cho khách, liên hệ công tác, mua sắm, chấm công.

- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.

- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập hấp dẫn ( Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc )

- Xem xét tăng lương theo năng lực, thưởng lễ tết, lương tháng 13

- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp trung và cấp cao

- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của tập đoàn Vingroup

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn & Kinh nghiệm công tác:

1.       Trình độ học vấn:

-          Trình độ Đại học trở lên

2.       Kinh nghiệm công tác:

-          Có tổi thiểu 2 năm công tác tại các vị trí chăm sóc khách hàng, trợ lý, ...

-          Có kinh nghiệm công tác tại các Tập đoàn/Công ty Bất động sản, Ngân hàng, Bán lẻ hoặc Thương mại là ưu điểm

Kỹ năng & Năng lực chuyên môn khác:

- Có khả năng sử dụng ngoại ngữ Tiếng Anh là ưu điểm.

- Có khả năng sử dụng tin học thành thạo và các phần mềm liên quan đến công việc.

- Có năng lực tư duy nhanh nhạy, chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 7, đường Bằng Lăng 1, Khu đô thị sinh thái Vinhomes River, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công ty Cổ phần Vincom Retail

Địa Chỉ:
Số 7, đường Bằng Lăng 1, Khu đô thị sinh thái Vinhomes River, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
2 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm theo khu công nghiệp