1. Kiểm soát tuân thủ gian hàng, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa và Bảng kiểm tuân thủ mục liên quan đến gian hàng. Lập Kế hoạch khắc phục và đề xuất phương án khi vướng mắc.
2. Kiểm soát chất lượng dịch vụ gian hàng và hệ thống bảng biển quảng cáo của Trung tâm thương mại
- Đánh giá tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Trung tâm thương mại và gian hàng thông qua kết quả kiểm tra hàng ngày, phân loại nhóm công việc có nhóm lỗi lặp lại để có kế hoạch sửa lỗi và cải thiện.
- Kiểm tra tình trạng vệ sinh, kỹ thuật, an ninh, nhân viên gian hàng, trưng bày hàng hóa... thực hiện hàng ngày/tháng nhằm đánh giá diện mạo, tác phong, chất lượng dịch vụ của gian hàng thông qua việc kiểm tra thực tế tại gian hàng.
3. Quản lý hợp đồng thuê và thu hồi công nợ
a. Quản lý fit out gian hàng mới:
- Tiếp nhận thông tin khách thuê mới (OTL/Hợp đồng thuê)
- Bàn giao mặt bằng cho khách thuê, 1 lần/tháng: Liên hệ mời khách nhận mặt bằng, thực hiện bàn giao và gửi các Bộ phận liên quan.
- Hướng dẫn thiết kế và thi công/kiểm soát thi công:Tiếp nhận thiết kế và gửi các Bộ phận chuyên môn thẩm định/phê duyệt, phản hồi thiết kế theo ý kiến thẩm định, Hướng dẫn thủ tục và ký duyệt hồ sơ thi công.
b. Quản lý các thay đổi hợp đồng
- Thay đổi điều khoản hợp đồng thuê khi phát sinh
- Gia hạn hợp đồng thuê, thực hiện khi có phát sinh
- Thanh lý/dịch chuyển gian hàng, thực hiện khi có phát sinh
c. Quản lý và thu hồi công nợ
4. Triển khai các hoạt động mkt theo chuỗi và các chương trình hợp tác mkt với các gian hàng
5. Các công việc khác
- Cấp phát thẻ xe cho khách, liên hệ công tác, mua sắm, chấm công.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên