- Chăm sóc Khách hàng qua điện thoại, tiếp nhận, lưu lại & xử lý các phản hồi của khách hàng;
- Thông tin cho Khách hàng các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ tiện ích, quyền lợi của Khách hàng;
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với Khách hàng;
- Tiến hành các hoạt động/event cho Khách hàng;
- Xử lý các trường hợp khách hàng thắc mắc, khiếu nại (nếu có).
- Các công việc khác do cấp trên giao
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương + Phụ cấp + thưởng doanh thu = 9,5-11tr /tháng
- Thưởng doanh thu hàng tháng;
- Thử việc tháng 85% lương
- Thưởng Tết hấp dẫn, các ngày lễ.
- Lương thâm niên, nghỉ phép, đóng BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành và quy chế của công ty.
- Hưởng các chính sách đãi ngộ đặc biệt từ công ty (Hàng tháng tặng sản phẩm công ty, mua hàng nội bộ, đào tạo về kỹ năng mềm, thư viện miễn phí, du lịch, ...)
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 20 tuổi, kinh nghiệm từ 1 năm làm CSKH qua điện thoại
- Nói giọng miền Nam dễ nghe
- Sử dụng thành thạo máy tính, tin học văn phòng cơ bản
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Năng động, nhiệt tình, trung thực và nhiệt huyết trong công việc..
- Có tinh thần trách nhiệm cao và nghiêm túc trong công việc