- Cập nhật, quản lý data khách hàng chưa thành sales và data telesales để đánh giá, phân loại khách hàng, hiểu nhu cầu, lý do khách hàng chưa sử dụng dịch vụ.
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng theo lộ trình đối với từng loại khách hàng để tăng cơ hội hợp tác/số lần hợp tác.
- Lập kế hoạch và thực thi chiến dịch chăm sóc như: SMS, Newsletter, Email MKT... nhằm duy trì khách hàng và tăng tỉ lệ KH trung thành.
- Lập kế hoạch quà tặng và thăm viếng đặc biệt đối với khách hàng có thương hiệu, khách hàng VIP.
- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, chương trình bán hàng, các chính sách khách hàng (nếu có).
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo công ty.
- Làm việc trong tổ chức chứng nhận và giám định uy tín quốc tế.
- Thu nhập: Từ 8-12tr + phụ cấp cơm trưa (30k/ ngày)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: Quà tặng sinh nhật, thưởng lễ, Tết, hiếu, hỉ, Trung thu, 8/3, 20/10 theo quy chế của Công ty và Công đoàn, khám sức khỏe định kỳ, thưởng tháng lương thứ 13, xem xét đánh giá tăng lương hàng năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần, từ thứ 2 – 6 và sáng thứ 7.
- Cao đẳng, đại học chuyên ngành có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí tương dương từ 6 tháng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ Chăm sóc khách hàng (Tổng đài, email, phần mềm CSKH, ....)
- Kỹ năng lắng nghe, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả
- Phán đoán và nắm bắt tư duy khách hàng
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số 40 Lô 12A Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp