CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Khác
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

1. :.

Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng:

Chuyên viên Hỗ trợ giao diện

Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao diện, trỏ tên miền...).

Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng thiết lập giao diện, cài đặt cửa hàng online (phương thức vận chuyển, thanh toán, liên hệ...)

Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm. Chuyên viên hỗ trợ vận hành

Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.

Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.

Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ

trợ, dịch vụ bổ sung.

Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.

Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.

Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.

Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội

ngũ.

Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.

Quyền lợi được hưởng

3️. Chính sách:

BHXH, BHYT theo qui định nhà nước

Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.

Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.

Lương:

+ Chuyên viên hỗ trợ giao diện (Onboarding Agent): Cơ bản 8tr + commission.

+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (Success Agent): Cơ bản: 10tr + commission.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:

Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí Sale / CSKH

Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp trở lên

Tiếng Anh đọc hiểu

Có thể OT hỗ trợ khách hàng và đi gặp khách hàng trực tiếp

Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.

Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,...

Kỹ năng quản trị thời gian

Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.

Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử, phần mềm là 1 lợi thế

Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Văn phòng Hồ Chí Minh: + Tầng 12, VietJet Plaza, Số 60A Đường Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM

Địa Chỉ:
Văn phòng Hồ Chí Minh: + Tầng 12, VietJet Plaza, Số 60A Đường Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
70 Công Việc.