Phụ trách chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận, chăm sóc học viên và cung cấp đầy đủ, kịp thời các thông tin cho phụ huynh.
- Là cầu nối giữa giảng viên với phụ huynh, theo dõi và chủ động cập nhật cho phụ huynh về tình hình và kết quả học tập của học viên.
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu và phản hồi từ phụ huynh/ học viên theo đúng quy trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ. Báo cáo đầy đủ, nhanh chóng và chính xác thông tin cho cấp trên về các trường hợp đặc biệt.
- Phụ trách tư vấn Upsale và Resale lộ trình dài hạn cho phụ huynh.
Phụ trách quản lý vận hành lớp học:
- Phụ trách tổ chức xếp lớp, khai giảng, kết khóa và hoạt động lớp học.
- Phối hợp cùng đội ngũ giảng viên hỗ trợ sâu sát từng học viên trong suốt quá trình học.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành lớp học
Hỗ trợ công việc cho thuê văn phòng co-working space:
- Trực lễ tân theo phân công của quản lý.
- Một số công việc khác theo phân công của quản lý.