Everest Education
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Khác
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

Chăm sóc học viên

● Trao đổi với phụ huynh hoặc với học viên để cập nhật tình hình học tập của học viên và theo dõi khóa học, kết hợp với đội ngũ giáo viên để giải quyết các vấn đề mà học viên đang gặp phải, giải đáp các thắc mắc của phụ huynh và học viên;

● Theo dõi để tư vấn cho các học viên hiện tại theo học các khóa học tiếp theo, kết hợp với các phòng ban liên quan để chuẩn bị những khóa học mới (mở lớp, xếp lịch,...);

● Thu thập và khảo sát phản hồi của học viên theo mẫu;

● Thu thập phản hồi để trình bày với các bộ phận, phòng ban;

● Thực hiện những công việc khác do cấp trên yêu cầu.

Quy trình chào đón học viên mới (Onboarding)

● Phát triển quy trình và hệ thống để giúp học viên quen với hệ thống và các lớp học trực tuyến;

● Thực hiện hướng dẫn các chuyên mục trực tuyến;

● Đảm bảo thiết bị và tình trạng kết nối mạng của học viên để không làm gián đoạn quá trình học viên đang tham gia các lớp trực tuyến;

● Đảm bảo hướng dẫn rõ ràng cho học viên để học viên có một trải nghiệm tốt nhất;

Hỗ trợ tư vấn

● Chịu trách nhiệm trả lời các thông tin đến khách hàng thông qua các kênh truyền thông (như: đường dây nóng, Facebook, tin nhắn, trang web công ty,...);

● Hỗ trợ tư vấn viên tuyển sinh: tư vấn, đặt lịch thi thử, xác nhận khóa học với khách hàng và thanh toán;

● Kiểm tra tiến độ học tập của học viên thông qua hệ thống quản lý của công ty và chủ động giới thiệu các chương trình, khóa học liên quan đến cho học viên;

● Duy trì dữ liệu cuộc gọi một cách chính xác và trình bày nội dung theo yêu cầu;

Quyền lợi được hưởng

● Lương cơ bản cạnh tranh + Hoa hồng theo năng lực;

● Nghỉ phép hưởng lương không giới hạn;

● Bảo hiểm xã hội bắt buộc;

● Gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân ngay sau thử việc;

● Các hoạt động gắn kết nội bộ: team outing mỗi quý, chương trình 5-4-5, v..v;

● Chương trình Mentor-Mentee trong 2 tháng thử việc;

● Các chương trình tài trợ học phí cho các khóa học nâng cao;

● Lộ trình sự nghiệp rõ ràng và hoạt động đào tạo hỗ trợ trong công việc.

Yêu cầu công việc

● Đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học;

● Có khả năng sử dụng Tiếng Anh cơ bản;

● Thành thạo sử dụng tin học văn phòng;

● Có khả năng giao tiếp tốt;

● Có tư duy chăm sóc khách hàng;

● Yêu thích làm việc với trẻ em;

● Có thể làm việc độc lập

Lợi thế ứng tuyển

● Có kinh nghiệm làm ở vị trí Chăm sóc khách hàng hoặc Chăm sóc học viên tại các công ty Giáo dục hoặc các lĩnh vực liên quan;

● Có kinh nghiệm làm việc với phụ huynh và học sinh tiểu học;

● Có kiến thức về các sản phẩm trong môi trường Giáo dục;

● Có kiến thức, kỹ năng bán hàng.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 18 đường số 1, khu Him Lam, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Everest Education

Địa Chỉ:
18 đường số 1, khu Him Lam, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
7 Công Việc.

Việc làm theo khu công nghiệp