Chăm sóc học viên
● Trao đổi với phụ huynh hoặc với học viên để cập nhật tình hình học tập của học viên và theo dõi khóa học, kết hợp với đội ngũ giáo viên để giải quyết các vấn đề mà học viên đang gặp phải, giải đáp các thắc mắc của phụ huynh và học viên;
● Theo dõi để tư vấn cho các học viên hiện tại theo học các khóa học tiếp theo, kết hợp với các phòng ban liên quan để chuẩn bị những khóa học mới (mở lớp, xếp lịch,...);
● Thu thập và khảo sát phản hồi của học viên theo mẫu;
● Thu thập phản hồi để trình bày với các bộ phận, phòng ban;
● Thực hiện những công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Quy trình chào đón học viên mới (Onboarding)
● Phát triển quy trình và hệ thống để giúp học viên quen với hệ thống và các lớp học trực tuyến;
● Thực hiện hướng dẫn các chuyên mục trực tuyến;
● Đảm bảo thiết bị và tình trạng kết nối mạng của học viên để không làm gián đoạn quá trình học viên đang tham gia các lớp trực tuyến;
● Đảm bảo hướng dẫn rõ ràng cho học viên để học viên có một trải nghiệm tốt nhất;
Hỗ trợ tư vấn
● Chịu trách nhiệm trả lời các thông tin đến khách hàng thông qua các kênh truyền thông (như: đường dây nóng, Facebook, tin nhắn, trang web công ty,...);
● Hỗ trợ tư vấn viên tuyển sinh: tư vấn, đặt lịch thi thử, xác nhận khóa học với khách hàng và thanh toán;
● Kiểm tra tiến độ học tập của học viên thông qua hệ thống quản lý của công ty và chủ động giới thiệu các chương trình, khóa học liên quan đến cho học viên;
● Duy trì dữ liệu cuộc gọi một cách chính xác và trình bày nội dung theo yêu cầu;