- Nhận data khách hàng có khoản vay quá hạn trên 3 tháng trở lên
- 1 Nhân viên phụ trách 2 - 3 khu vực, 1 ngày đi từ 12 - 15 nhà khách hàng (check in - up lên app)
- Chăm sóc, trao đổi tìm hiểu lý do tại sao khách hàng không thanh toán khoản vay
- Thuyết phục, hướng dẫn khách hàng thanh toán
- Báo cáo quản lý cấp trên kịp thời các trường hợp nghi ngờ gian lận
- Làm các công việc khác theo phân công của quản lý cấp trên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập tổng (Lương cơ bản + Pc cơm +Pc xăng + Pc tiền điện thoại + Hoa Hồng)
15 ngày phép/ năm
Thử việc full lương
Đóng bảo hiểm XH, YT, TN từ lúc thử việc
Được tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện 24/7
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm thị trường, ưu tiên từng làm mảng tài chính
- Không ngại di chuyển
- Không bị CIC xấu
- Chịu khó học hỏi, có khả năng làm việc nhóm
- Giao tiếp tốt