- Thu thập các yêu cầu về kinh doanh và hệ thống từ khách hàng
- Xác định và giảm thiểu rủi ro trong các yêu cầu của dự án
- Nghiên cứu, đề xuất các tính năng mới (cũng như cải tiến / nâng cao) cho phần mềm
- Hỗ trợ khách hàng xác định yêu cầu, đề xuất ý tưởng và cung cấp giải pháp
- Có thể Trở thành Scrum Master trong team.
- Hỗ trợ UAT trong việc kiểm tra, xác minh lỗi / sự cố với khách hàng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội thăng tiến, phát triển, ổn định
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
- Môi trường trẻ trung, năng động, thú vị kết hợp giữa hệ thống truyền thông bán lẻ và thương mại điện tử.
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo trợ xã hội, chăm sóc sức khỏe, thất nghiệp theo luật lao động; phúc lợi, kỳ nghỉ, sinh nhật, du lịch.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ định hướng phát triển bản thân.
- Thưởng hàng năm theo KPI
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm làm việc với vị trí là Business Analyst
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử / Logistics Vận tải
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề là bắt buộc.
- Kỹ năng tốt và có kinh nghiệm trong việc nhận yêu cầu từ các phòng ban
- Có kinh nghiệm trong việc cộng tác với Developer, Tester, Project Manager và UX / UI
- Có kinh nghiệm vẽ wireframe / mockup, sử dụng các công cụ wireframing (Balsamiq, figma là một điểm cộng)
- Có kiến thức tốt về UI / UX.
- Quen thuộc với Agile/Scrum.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhạy bén.
- Chú ý đến chi tiết.
- Kinh nghiệm sử dụng Jira và Confluence là điểm cộng