- Thảo luận với khách hàng và thu thập các yêu cầu nghiệp vụ/ quy trình nghiệp vụ của khách hàng
- Phân tích yêu cầu và dữ liệu, mô tả quy trình nghiệp vụ, use cases, scenarios, phân tích nghiệp vụ, quy trình dòng việc để đưa ra các yêu cầu về nghiệp vụ, giao diện, tính năng và đưa ra giải pháp nghiệp vụ cho khách hàng có sự tham gia của phần mềm
- Viết tài liệu đặc tả hệ thống
- Quản lý các yêu cầu thay đổi khi khách hàng có yêu cầu và chuyển cho đội kỹ thuật để thực hiện yêu cầu thay đổi đó
- Tham gia bàn bạc kiểm thử kết quả triển khai thực hiện của nhóm kỹ thuật để đảm bảo phần mềm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 15.000.000 - 25.000.000/tháng (net).
- Thưởng định kỳ (theo kết quả sản xuất kinh doanh).
- Đối với ứng viên có kinh nghiệm sẽ thỏa thuận dựa trên năng lực, đảm bảo mức cạnh tranh so với thị trường.
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Phụ cấp trang phục hàng năm;
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi, phát huy năng lực, phát triển bản thân.
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định
- Được hỗ trợ các thiết bị, công cụ cần thiết cho thực hiện công việc;
- Trợ cấp chứng chỉ liên quan đến vị trí công việc.
- Chế độ du lịch, teambuilding hàng năm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành CNTT hoặc tương đương
- Có kiến thức về lĩnh vực CNTT.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc với khách hàng hiệu quả
- Kinh nghiệm BA các dự án phần mềm CNTT: Dịch vụ công, cổng thông tin, nghiệp vụ doanh nghiệp từ 2 năm trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm tham gia phát triển các dự án về ERP
- Có khả năng phân tích, viết tài liệu, tư vấn phần mềm.
- Làm việc với các tài liệu chuyên ngành hoặc đối tác bằng tiếng anh.
- Nhanh nhẹn, không ngại việc khó, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Trung thực, có ý thức học hỏi, trách nhiệm với công việc