Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Win smart Việt Nam
Kinh nghiệm:
Từ 3 - 4 năm
Chức vụ:
Khác
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
3 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

1. Phân tích thị trường và Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu:

- Nghiên cứu và phân tích thị trường thời trang để hiểu về đối thủ và xu hướng.

- Xác định giá trị cốt lõi của thương hiệu và đề xuất chiến lược để tạo ra sự phân biệt đối với đối thủ.

- Phát triển và triển khai kế hoạch chiến lược thương hiệu dựa trên phân tích thị trường và mục tiêu kinh doanh của công ty.

2. Quản lý Nội dung và Truyền thông:

- Tạo và quản lý nội dung truyền thông đa kênh bao gồm trang web, blog, mạng xã hội, email marketing, v.v.

- Phát triển các chiến dịch truyền thông sáng tạo và hiệu quả để tăng cường nhận thức thương hiệu và tương tác khách hàng.

- Đảm bảo tính nhất quán và chất lượng của nội dung truyền thông trên các nền tảng khác nhau.

3. Quảng cáo và Tiếp thị số:

- Phát triển và triển khai chiến lược quảng cáo số trên các nền tảng như Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads, v.v.

- Theo dõi và đánh giá hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo và điều chỉnh chiến lược để tối ưu hóa kết quả.

- Phối hợp với đội ngũ thiết kế để tạo ra nội dung quảng cáo sáng tạo và hấp dẫn.

4. Sự Kiện và Quan Hệ Công chúng:

- Lập kế hoạch, tổ chức và tham gia các sự kiện thương hiệu như tuần lễ thời trang, triển lãm, buổi ra mắt sản phẩm, v.v.

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác truyền thông, blogger và nhà xuất bản để tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trên các phương tiện truyền thông.

5. Xử lý khủng hoảng truyền thông

- Xác định nguyên nhân

- Đưa ra hướng xử lý và đánh giá kết quả

- Đưa ra các giải pháp để cải thiện các vấn đề đã gặp phải

6. Đánh giá và Tối ưu hóa Hiệu suất:

- Theo dõi và đánh giá hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị và truyền thông theo các chỉ số quan trọng như tương tác, tầm nhìn, doanh số bán hàng, v.v.

- Phân tích dữ liệu để đề xuất và thực hiện các điều chỉnh và cải thiện cho các chiến lược tiếp thị và truyền thông.

- Sử dụng phản hồi từ khách hàng và dữ liệu thị trường để điều chỉnh và cải thiện hình ảnh thương hiệu và chiến lược tiếp thị.

Quyền lợi được hưởng

- Benefits:

  • Thu nhập: 15tr - 20tr/ tháng
  • Thưởng cuối năm = Thưởng thâm niên + thưởng dự án + Thưởng hoàn thành mục tiêu
  • Phúc lợi: Thưởng lễ tết, sinh nhật và các khoản thưởng khác
  • Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
  • Xét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc
  • Du lịch hằng năm: Trong nước hoặc ngoài nước, teambuilding,..

- Training:

  • Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến
  • Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn
  • Được hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar , hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty
  • Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở với nhiều hoạt động văn hóa tinh thần: du lịch, nghỉ dưỡng, party sự kiện...

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị và truyền thông, ưu tiên trong ngành thời trang.

- Hiểu biết sâu sắc về thị trường thời trang và xu hướng tiêu dùng.

- Kỹ năng viết và giao tiếp tốt, có khả năng tạo ra nội dung truyền thông sáng tạo và chất lượng.

- Kinh nghiệm trong quản lý chiến dịch quảng cáo số và các kênh truyền thông xã hội.

- Kỹ năng tổ chức sự kiện và quan hệ công chúng tốt.

- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu suất truyền thông.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 21 Ngõ 4 Duy Tân Cầu Giấy Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Win smart Việt Nam

Địa Chỉ:
Số 21 Ngõ 4 Duy Tân Cầu Giấy Hà Nội
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
3 Công Việc.

Việc làm theo khu công nghiệp