- Phân tích tình hình thị trường, hành vi/ thông tin/ phản hồi của khách hàng, những biến động trên các nền tảng phân phối, hiệu quả hoạt động của chiến dịch.
- Phát triển kế hoạch Branding hàng tháng/ quý dựa trên phân tích thị trường, nhu cầu của thương mại và người tiêu dùng, tài nguyên và khả năng, tập trung vào:
- Kế hoạch thương hiệu và truyền thông chiến lược: Mục tiêu, hướng đi, sáng tạo, thông điệp chính/ hình ảnh chính, nội dung mạng xã hội/ tối ưu hóa quảng cáo/ quản lý đối tác để đảm bảo nhận thức về thương hiệu/ sản phẩm trên các điểm tiếp xúc của Khách hàng mục tiêu.
- Thực hiện, quản lý thương hiệu và truyền thông: Hợp tác với đội Marketing để tạo nội dung hấp dẫn, bao gồm hình ảnh (ảnh/ video), bài viết và tài sản đa phương tiện, cho các nền tảng và kênh khác nhau.
- Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch truyền thông tiếp thị.
- Phát triển và quản lý ngân sách thương hiệu và truyền thông, đảm bảo tài nguyên được phân bổ và sử dụng một cách hợp lý để tối ưu hóa sự phát triển và lợi nhuận của thương hiệu.
- Làm việc chặt chẽ với Brand Manager/ Marketing Manager để phát triển và đảm bảo rằng các dịch vụ/sản phẩm cung cấp không chỉ phù hợp với thẩm mỹ, chất lượng và giá trị của thương hiệu, mà còn giúp thương hiệu phát triển bền vững và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban nội bộ để đảm bảo triển khai các chương trình đúng hạn và đầy đủ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý nếu có.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
- Thưởng lương tháng thứ 14-18 theo kết quả kinh doanh.
- Thưởng cổ phần hàng năm.
- Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
- Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
- Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
- Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
- Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
- Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
- Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
- Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
- Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
- Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.
Yêu cầu công việc
- Bằng cử nhân chuyên ngành Marketing, Branding, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm 2 - 3 năm trong lĩnh vực Marketing, Branding, Truyền thông.
- Tư duy sáng tạo, đổi mới, kỹ năng giải quyết vấn đề hoặc nền tảng viết bản quảng cáo/ chỉnh sửa video là một lợi thế.