- Triển khai thực thi hệ thống nhận diện thương hiệu theo chủ trương Tập đoàn, đảm bảo việc duy trì và phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu trong chuỗi cửa hàng thuộc công ty.
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi, các hoạt động khai trương cửa hàng, các chương trình thu hút khách hàng để nâng cao doanh thu và lợi nhuận bằng công cụ online/ offline.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại thu hút khách hàng đăng ký hợp tác nhượng quyền thống kê data phân bổ đến đội ngũ Kinh doanh mang doanh số về hệ thống
- Theo dõi chăm sóc các cửa hàng nhượng quyền trước khi khai trương và sau khai trương, đảm bảo hình ảnh cửa hàng đúng tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu
- Sự kiện: lên kế hoạch và thực hiện các sự kiện được tổ chức hội thảo nhượng quyền xuyên suốt trong năm.
- Nghiên cứu thị trường: Xây dựng kế hoạch, ngân sách và thực hiện các hoạt động nghiên cứu xu hướng tiêu dùng sản phẩm, nhu cầu của khách hàng và đưa ra định hướng sản phẩm chiến thắng, dịch vụ mới phục vụ khách hàng mang tốt nhất
- Quản lý khách hàng: Xây dựng kế hoạch, ngân sách và thực hiện ứng dụng chương trình CRM cho hệ thống cửa hàng Trung Nguyên
- Phát triển mở mới đối tác Cobranding thương hiệu hỗ trợ thêm doanh thu hệ thống và cũng như doanh thu cho các cửa hàng nhượng quyền
- Sản phẩm: Xây dựng kế hoạch, ngân sách và thực hiện các chương trình tung sản phẩm mới trong hệ thống cửa hàng: sản phẩm, quà tặng, ứng dụng công cụ dụng cụ mới, xây dựng các câu chuyện sản phẩm...
- Kết hợp với Marketing Tập đoàn để thực hiện các chương trình Marketing theo các chương trình của Tập đoàn áp dụng cho hệ thống cửa hàng Trung Nguyên, các định hướng mới để hệ thống cửa hàng phải là hệ thống phát ngôn cho triết lý hệ thống cửa hàng, triển khai hệ thống nhận diện thương hiệu mới, định vị mới cho chuỗi cửa hàng Trung Nguyên
- Xây dựng và phát triển các qui trình, qui định, ứng dụng mới cho các hoạt động Marketing của công ty.
- Các công việc khác trong lĩnh vực Marketing theo sự phân công của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Ngày nghỉ: Theo Luật lao động Việt Nam
- Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi khác (bảo hiểm 24/24, khám sức khỏe hàng năm, Team Building...) theo chính sách của Công ty.
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (lương tháng 13, thưởng KPI)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ Quản trị kinh Doanh/ Thương mại...
- Am hiểu về chuyên môn Marketing: Xây dựng thương hiệu, nghiên cứu thị trường, hoạt động khuyến mãi, quản lý khách hàng, quản lý sản phẩm...
- Am hiểu về cách thức thực hiện Marketing cho chuỗi cà phê/nhà hàng/chuỗi bán lẻ.
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B, bán lẻ...
- Có kinh nghiệm triển khai các chiến lược, chiến dịch Marketing cho giai đoạn chuẩn bị khai trương cửa hàng, chiến dịch Marketing cho giai đoạn sau khai trương và đi vào vận hành của cửa hàng.
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch, ngân sách
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng quản lý nhân viên