- Triển khai thương mại các IP mới và có sẵn trong kho tài nguyên: lập kế hoạch hành động, phối hợp giữa các bộ phận... đảm bảo đúng tiến độ đề ra
- Là đầu mối chính trong các công việc thực thi, phối hợp, đảm bảo thông tin được xử lý xuyên suốt
- Tham gia quản trị thương hiệu theo chiến lược định vị để đảm bảo các chỉ tiêu về sức khỏe thương hiệu
- Phối hợp cùng Digital Executive và Social Management Executive nhằm đưa ra kế hoạch và những chỉ số đánh giá chiến dịch hiệu quả
- Xây dựng, triển khai và cập nhật các bộ tài liệu sản phẩm sử dụng để đào tạo, truyền thông nội bộ và thương mại với đối tác
- Lập báo cáo đánh giá hiệu quả chiến dịch định kỳ (tuần, tháng, quý)
- Điều phối thực hiện sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được phê duyệt
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG
- Thu nhập 8 – 20 triệu (gồm: Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng
- Lương được xem xét tăng định kỳ hàng tháng.
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm và thưởng các ngày lễ tết (08/03; 10/03 âm lịch; 30/04; 01/05; 02/09; 17/09; 20/10; 19/11; 24/12)
- Thưởng nóng; thưởng cải tiến và nhiều các hoạt động thưởng khác
- Trả lương đúng hạn trong mọi hoàn cảnh luôn là nguyên tắc bất di bất dịch tại Sconnect.
2. PHÚC LỢI:
- Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
- Du lịch nước ngoài và các hoạt động gắn kết nội bộ
- Qũy hỗ trợ tài chính: Sconnect hỗ trợ cho vay 0% lãi suất đối với các CBNV gặp hoàn cảnh khó khăn hoặc có lý do chính đáng
3. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VÀ LỘ TRÌNH CÔNG DANH:
- Cam kết phát triển năng lực CBNV thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tuần, hàng tháng.
- Con đường công danh của bạn luôn rõ ràng tại SCN:
- Nhân viên - Chuyên viên - Chuyên viên cao cấp - Chuyên gia
- Nhân viên - Chuyên viên - Chuyên viên cao cấp- Quản lý cấp trung/Quản lý dự án (Trưởng nhóm/Trưởng dự án) - Quản lý cấp cao(Trưởng phòng/Trưởng bộ phận) - Lãnh đạo cấp trung (Giám đốc chức năng)
4. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC- VĂN HÓA- GIÁ TRỊ XÃ HỘI:
- Mỗi cá nhân hiểu rõ chức trách và nhiệm vụ của mình.
- Luôn đề cao sự hợp tác và tinh thần đồng đội.
- Luôn thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Mái ấm vùng cao, Xây nhà chống lũ...
Yêu cầu công việc
- Kiến thức:
- Hiểu biết sâu sắc về ngành hàng và thị trường mục tiêu và xu hướng cạnh tranh
- Nắm vững các nguyên tắc xây dựng kế hoạch và chiến lược thương hiệu
- Am hiểu về các chỉ số và phương pháp nghiên cứu, phân tích thị trường, Sức khỏe ngành hàng
- Kinh nghiệm/Kỹ năng:
- Khả năng xây dựng kế hoạch ngắn và trung hạn
- Khả năng nghiên cứu và phân tích chuyên sâu về thị trường, ngành hàng
- Khả năng tổng hợp dữ liệu, lập báo cáo
- Khả năng hoạch định và kiểm soát công việc, quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng và sử dụng các công cụ hỗ trợ báo cáo, phân tích dữ liệu
- Thái độ phẩm chất:
- Tôn trọng, chủ động, trách nhiệm
- Thẳng thắn, trung thực;
- Nhanh nhẹn, linh hoạt;