- Tìm kiếm và nắm bắt thông tin chính xác về nhu cầu liên quan đến Hội nghị truyền hình từ Chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng các dự án Chính phủ, kênh SME/FDI.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tìm kiếm các đại lý, các công trình, dự án có nhu cầu sử dụng sản phẩm mà Công ty đang kinh doanh.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường về các sản phẩm của Công ty.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá bán – các điều khoản liên quan tới thực hiện hợp đồng và chốt đơn hàng
- Thực hiện đào tạo về sản phẩm cho tất cả các khách hàng, đại lý và nhà phân phối theo yêu cầu.
- Duy trì và phát triển thị phần dự án theo từng khu vực được phân công và phát triển thêm hệ thống khách hàng mới theo chiến lược kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về doanh số, KPI theo tháng, quý năm.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Nhận 100% lương và tham gia BHXH trong thời gian thử việc
- 12 ngày phép năm và các ngày nghỉ Lễ theo quy định
- Khám sức khỏe định kỳ và xét tăng lương hàng năm
- Chăm sóc đời sống tinh thần với các hoạt động: tặng quà sinh nhật, Lễ, Tết, trung thu, quốc tế thiếu nhi, tham gia các hoạt động ESG và Team Building hàng năm, ...
Yêu cầu công việc
- Đọc hiểu tài liệu, giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh
- Có khả năng về sự tư duy logic, phân tích và xử lý vấn đề tốt
- Có khả năng tập trung cao độ và làm việc có trách nhiệm cao đối với công việc giao
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm về tư vấn bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng trong các nghành kinh doanh sản phẩm dịch vụ/ khách hàng doanh nghiệp – tổ chức. Ưu tiên đã từng làm tư vấn các giải pháp về giáo dục/thương mại điện tử, phần mềm và các công ty về tư vấn giải pháp hạ tầng kỹ thuật.