Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 1 người
- Nhận báo giá từ các nhà cung cấp và so sánh giá cả để chọn được NCC phù hợp
- Nhập, quản lý dữ liệu và các giấy tờ, hợp đồng mua hàng
- Giám sát và theo dõi các giấy tờ, chứng từ mua hàng và gửi đến kế toán để thanh toán
- Góp phần củng cố, giảm chi phí từ các nhà cung cấp địa phương
- Chịu trách nhiệm mua nguyên liệu cho nhu cầu sản xuất, phân tích số liệu nhập – xuất – tồn để làm đề xuất đặt thêm hàng
- Tuân theo quy định hệ thống vật liệu tối thiểu để đảm bảo nguyên liệu có sẵn trong sản xuất
- Đàm phán với nhà cung cấp về giá cả, thời hạn thanh toán để tìm nhà cung cấp tốt nhất
- Thực hiện yêu cầu mua hàng, đặt hàng sau đó gửi PO cho nhà cung cấp và theo dõi giao hàng
- Phân bổ và chuẩn bị yêu cầu mua hàng cho các nhà cung cấp khác nhau dựa trên năng lực thực tế của họ
- Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thoả thuận trong hợp đồng, báo cáo kết quả lên cấp trên
- Kiểm tra với sản xuất nếu có bất kỳ mức tiêu thụ bất thường nào để điều chỉnh kịp thời
- Mức lương thoả thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Có trách nhiệm trong công việc
- Làm việc tại Công Ty TNHH Mega Tech Việt Nam HCMC
Địa chỉ: số 8 và 9, đường Tiên Phong 9, khu công nghiệp Mapletree Bình Dương, Phường Hoà Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
- Liên hệ: 02743803025
- Gửi CV về email: hotro@binhduongjob.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại binhduongjob.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!